
Đừng nhìn ngay bây giờ, nhưng sự cạnh tranh khốc liệt nhất trong ngành bán lẻ đang diễn ra ngay trước cửa nhà bạn.
Năm 2022, ngành thương mại điện tử đã tăng trưởng lên 900 tỷ đô la tại Hoa Kỳ. Theo ước tính, con số này có thể lên tới 1,7 nghìn tỷ đô la vào năm 2027. 1 Nhiều đơn hàng bán lẻ này được giao đến tận nhà đều đặn như đợt cao điểm lúc 7 giờ sáng tại Starbucks, nhờ vào sự mở rộng nhanh chóng của các gói đăng ký bán lẻ trực tiếp đến người tiêu dùng (DTC).
Phiên bản hiện đại của danh mục bán lẻ này đã trở nên phổ biến khi Birchbox bắt đầu gửi mẫu sản phẩm làm đẹp cho người đăng ký vào năm 2010. Kể từ đó, các gói đăng ký bán lẻ DTC đã bùng nổ ở mọi danh mục—đồ chơi/đồ ăn vặt cho thú cưng, đồ trang điểm, cà phê có hương vị, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, nguyên liệu cho công thức nấu bữa tối trong tuần này, v.v.
Theo số liệu thống kê được PipeCandy báo cáo trong báo cáo ngành năm 2022, những sự thật về ngành bán lẻ theo đăng ký DTC thật đáng kinh ngạc:
- Các công ty DTC thực hiện đăng ký chiếm 4% thương mại điện tử của Hoa Kỳ và vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng.
- Hơn 7.000 nhà bán lẻ đăng ký DTC hoạt động tại Hoa Kỳ, phục vụ 225 triệu đăng ký và 61 triệu người đăng ký. Tức là gần bốn đăng ký cho mỗi người mua.
- Những người chi tiêu nhiều nhất cho đăng ký bán lẻ là thế hệ Millennials và Gen-Z. Họ chiếm 42% dân số Hoa Kỳ và họ coi trọng sự tiện lợi, khả năng lựa chọn và cá nhân hóa của việc mua hàng tự động.
Làm thế nào các nhà bán lẻ hộp đăng ký có thể giữ chân người tiêu dùng quay lại để mua thêm? Hãy nghĩ đến bao bì. Đây là cơ hội quan trọng nhất để kết nối cá nhân với khách hàng trực tuyến.
Dưới đây là ba cơ hội để tối ưu hóa bao bì cho bán lẻ theo đăng ký DTC:
1. Tạo ra trải nghiệm khó quên.
Với hàng ngàn dịch vụ đăng ký bán lẻ cạnh tranh để thu hút sự chú ý, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Các nhà bán lẻ đăng ký DTC thành công biết điều này và sử dụng bao bì để đóng vòng bán lẻ trực tuyến. Các công ty này không dựa vào các dịch vụ giao hàng của bên thứ ba (UPS, FedEx hoặc USPS) để có tương tác cuối cùng với khách hàng của họ.
Thay vào đó, họ sử dụng bao bì để truyền tải thông điệp thương hiệu và trải nghiệm mà khách hàng ghi nhớ. Các nhà bán lẻ đăng ký thành công hiểu rằng việc cung cấp trải nghiệm đặc biệt—thay vì chỉ là một gói hàng màu nâu khác—sẽ tạo ra những ký ức lâu dài. Điều này được hỗ trợ bởi nghiên cứu: 2
- 40% người mua đăng ký chia sẻ bao bì tuyệt vời trực tuyến.
- 90% người đăng ký hộp bán lẻ giữ lại bao bì thương hiệu và tái sử dụng.
- Hơn một nửa số phụ huynh thuộc thế hệ Gen Alpha cho biết con cái họ xem nội dung mua sắm trên mạng xã hội, bao gồm video mở hộp hoặc video mua sắm lớn. 3
Bao bì tùy chỉnh, tương tác gây ấn tượng với người đăng ký và tạo sự khác biệt cho công ty hoặc chủ đề hộp đăng ký của bạn. Hãy coi bao bì là một trải nghiệm cá nhân. Các nhà thiết kế KIMPACK cung cấp nhiều loại chất nền và phương pháp in để bao bì DTC trở nên nổi bật—từ mã QR được in kết nối khách hàng của bạn với trải nghiệm kỹ thuật số nhập vai hơn đến các cải tiến công nghệ cao theo dõi nội dung gói hàng cho đến khi chúng đến nơi an toàn.
2. Cung cấp những gì khách hàng yêu cầu—bao bì bền vững.
Ngày nay, người tiêu dùng mong đợi các công ty mà họ hợp tác kinh doanh cam kết phát triển bền vững. Điều đó có thể là thách thức đối với các nhà bán lẻ trực tuyến:
- Giao hàng tận nhà rất tốn kém và phụ thuộc nhiều vào phương tiện vận chuyển sử dụng nhiên liệu hóa thạch để giao hàng.
- 87% người tiêu dùng tin rằng các nhà bán lẻ trực tuyến cần giảm lượng bao bì nhựa được sử dụng trong quá trình vận chuyển sản phẩm. 4
Bao bì carton có lợi thế hơn khi nói đến bao bì bền vững . Các thương hiệu đăng ký DTC có thể đáp ứng kỳ vọng của khách hàng này bằng cách lấy vật liệu từ các khu rừng được quản lý đã được chứng nhận và bao bì có thể tái tạo và tái chế. Trung bình, các sản phẩm carton mới sản xuất trên toàn ngành chứa khoảng 50% sợi tái chế, bao gồm cả sợi sau tiêu dùng và vật liệu được thu hồi và tái chế trong quá trình sản xuất.
Những gì bên trong hộp giao hàng cũng được tính. Các lớp bọc và chất độn bằng nhựa bảo vệ khó xử lý và không thể tái chế, vì vậy chúng sẽ được đưa vào bãi rác. Các lựa chọn đóng gói bên trong bền vững hơn đang ngày càng phổ biến, chẳng hạn như Hexacomb ® của KIMPACK . Vật liệu đóng gói này cung cấp khả năng bảo vệ và ổn định trong quá trình vận chuyển. Nó cũng có thể tái chế 100%, đáp ứng mong đợi của người đăng ký về vật liệu vận chuyển ít nhựa hơn.
3. Tránh chi phí vận chuyển tăng cao.
Việc di chuyển sản phẩm từ điểm A đến điểm B đang khiến các nhà bán lẻ trực tuyến tốn kém. Không có hãng vận chuyển nào không tăng giá do đại dịch, vấn đề về chuỗi cung ứng hoặc chi phí lạm phát. Điều này gây áp lực lên các nhà bán lẻ đăng ký DTC.
Có thể làm gì để chống lại chi phí vận chuyển ngày càng tăng? Để bắt đầu, các nhà bán lẻ trực tuyến nên làm việc với các nhà cung cấp gói hàng của họ để:
- Đảm bảo đóng gói đúng kích cỡ. Điều này sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến tiết kiệm cả chi phí vật liệu và chi phí vận chuyển. Nhiều công ty giao hàng đã công bố tăng chi phí vận chuyển vào năm 2023, trong đó các gói hàng lớn hoặc quá khổ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Mỗi một chút đều có ích, đặc biệt là trong các doanh nghiệp khối lượng lớn như bán lẻ theo đăng ký trực tuyến.
- Tránh các gói hàng có mật độ thấp. Cả FedEx và UPS đều tăng giá các lô hàng nhẹ được đóng gói trong bao bì lớn hơn. Họ đang gửi một thông điệp rõ ràng đến các nhà bán lẻ trực tuyến—các gói hàng dày chiếm ít không gian hơn trong xe giao hàng được ưa chuộng hơn.
- Hiểu chi phí vận chuyển “dim weight”. Đây là nơi mọi thứ trở nên thú vị. Tất cả các nhà bán lẻ trực tuyến đều phải đối mặt với chi phí ngày càng tăng từ cả UPS và FedEx đối với các gói hàng có nội dung nhẹ hơn dự kiến so với kích thước của hộp được vận chuyển. Đây được gọi là trọng lượng theo kích thước hoặc “dim weight”. Nếu kích thước của gói hàng lớn hơn dự kiến so với trọng lượng bên trong, thì sẽ tính mức giá “dim weight” cao hơn. Con số này tăng lên nhanh chóng.
Khi các nhà bán lẻ đăng ký DTC phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn và chi phí vận chuyển tăng cao, đổi mới bao bì có thể là giải pháp dễ dàng để đáp ứng những thách thức này. Thêm vào đó, nó sẽ nâng cao trải nghiệm chung của khách hàng và khiến người mua đăng ký quay lại để mua thêm.
Liên hệ với KIMPACK để biết các giải pháp thương mại điện tử . KIMPACK thiết kế các giải pháp trực tiếp đến người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu vận chuyển của bạn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi sẽ xem xét lại gói hàng của bạn với trọng tâm là bảo vệ sản phẩm, giảm chi phí, tạo doanh số và xây dựng thương hiệu độc đáo nổi bật. Các giải pháp của chúng tôi bao gồm:
- Bao bì đóng gói trong container riêng (SIOC)
- Kiểm tra hiệu suất (ISTA 6-Amazon đã chứng nhận)
- Hỗ trợ tối ưu hóa SKU, quản lý hàng tồn kho và cải tiến quy trình
Bạn muốn đặt hàng
Để lại thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Nếu có bất cứ thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua:
- Website: https://kimpack.com.vn
- Hotline: 0938 22 33 99
- Email: phongkehoach@kimpack.com.vn
- Hoặc đến trực tiếp tại xưởng theo địa chỉ: Đường số 3 nối dài, KCN Bắc Chu Lai, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp.